Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

VPS CHO CRM: NHỮNG ƯU ĐIỂM CHÍNH VÀ CÁCH TRIỂN KHAI

 Hệ thống СRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một giải pháp hiện đại cho phép tự động hóa tương tác giữa công ty và khách hàng. Hệ thống CRM được triển khai đúng cách cho phép tăng đáng kể mức độ bán hàng, tối ưu hóa tiếp thị, triển khai dịch vụ khách hàng nhờ thông tin của khách hàng được lưu trong cơ sở dữ liệu và ứng dụng của nó khi cần thiết. Hơn nữa, CRM cho phép tối ưu hóa quy trình kinh doanh, phân tích kết quả công việc và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

 

Các công ty đã triển khai hệ thống CRM biết quá trình này kéo dài, phức tạp và tốn kém như thế nào. Người ta nên triển khai mọi thứ để làm cho mọi người tham gia quá trình hài lòng, hệ thống phải hoạt động theo đồng hồ và không thèm muốn liên tục chú ý. Tích hợp với phần mềm hiện tại, đào tạo nhân sự làm việc với hệ thống mới, chuyển toàn bộ quy trình sang CRM: đây không phải là toàn bộ danh sách các công việc cần giải quyết để triển khai CRM tại doanh nghiệp.

 

Đó là lý do tại sao những người đã vượt qua tất cả các giai đoạn này không muốn nghĩ đến việc thay đổi hệ thống, ngay cả khi tình huống yêu cầu. Nó sẽ cần quá nhiều nguồn lực về tài chính, thời gian và tổ chức. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một giải pháp thanh lịch để cung cấp khả năng truy cập di động, ổn định công việc và lưu giữ thông tin an toàn và nó liên quan đến việc chuyển hệ thống CRM hiện tại sang máy chủ chuyên dụng (VPS) cho phép hỗ trợ giá đỡ làm việc của phần mềm và mở rộng khả năng của nó một cách đáng kể.

>>> CHỨNG CHỈ SSL LÀ GÌ, TẠI SAO CẦN YÊU CẦU KÝ CHỨNG CHỈ?

Những ưu điểm chính mà VPS cung cấp cho CRM

 

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng việc chuyển hệ thống CRM hiện tại sang VPS sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi thì điều đó không thực sự đúng. Có rất nhiều lợi thế bạn có thể nhận được rất nhanh chóng. Mọi người đều biết rằng các nhà quản lý bán hàng, nhà phân phối và những người lao động khác trong lĩnh vực này nên có mức độ di chuyển tối đa, bởi vì đó là cách duy nhất để đạt được kết quả có thể chấp nhận được. Máy chủ chuyên dụng và công nghệ đám mây cung cấp tính di động cần thiết vì bạn có thể truy cập vào CRM từ mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần trong trường hợp này là có một bộ công cụ cơ bản: truy cập internet và bất kỳ thiết bị nào có thể truy cập từ xa (PC, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh). Nó cho phép các nhà quản lý luôn liên lạc với khách hàng của họ, ngay cả khi họ hiện đang ở xa văn phòng.

 

Ứng dụng VPS để giữ CRM là một nền kinh tế mạnh mẽ, cả nguồn lực tài chính và thời gian. Vì máy chủ mà VPS đang chạy, được cung cấp dịch vụ bởi nhà cung cấp giải pháp đám mây, nên quản trị viên duy trì năng lực làm việc cơ sở hạ tầng có thể tự do dành thời gian làm việc của mình để thực hiện các nhiệm vụ ưu tiên khác. Hơn nữa, để chuyển CRM hiện tại lên đám mây không phải là một nhiệm vụ quá tốn kém vì nó chỉ cần triển khai phần mềm cần thiết và di chuyển cơ sở dữ liệu để làm cho hệ thống sẵn sàng hoạt động.

 

Một lợi thế thiết yếu khác của việc duy trì hệ thống CRM hiện tại trên VPS là không cần đào tạo lại nhân viên. Tất cả các mắt xích trong chuỗi bán hàng đều đã có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống và tiếp tục làm việc trong môi trường quen thuộc, mặc dù cơ sở hạ tầng của nó đã được thay đổi hoàn toàn. Và nếu đối với các công ty nhỏ, đào tạo nhiều người là một nhiệm vụ có thể giải quyết được thì đối với các công ty lớn, việc đào tạo lại nhân sự phức tạp và tốn kém hơn so với các sắc thái kỹ thuật của việc triển khai phần mềm mới.

 

Tại sao chọn Vps?

 

Thường thì những người đứng đầu hoặc những người có trách nhiệm đều đặt câu hỏi tương tự: tại sao phải sử dụng chính xác VPS thay vì các giải pháp khác? Câu trả lời là rất đơn giản và nó nằm ở lợi thế của ứng dụng máy chủ chuyên dụng.

  • Bảo mật và lưu giữ dữ liệu an toàn. Bạn không cần phải lo lắng về những sự cố mất điện, hỏng hóc thiết bị. Nhân sự của nhà cung cấp đám mây sẽ trông coi việc ổn định công việc. Trong các tình huống khẩn cấp, có thể khôi phục dữ liệu cần thiết càng nhanh càng tốt để tránh thời gian ngừng hoạt động kéo dài. Tuy nhiên, nó chỉ liên quan đến các công ty chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ đám mây. Nếu không, dữ liệu của bạn có thể gặp rủi ro.
  • Tốc độ thực hiện. Máy chủ được cung cấp rất nhanh và nó ngay lập tức sẵn sàng hoạt động. Việc cài đặt phần mềm, kết nối cơ sở dữ liệu sẽ không mất quá nhiều thời gian, sau đó hệ thống CRM của bạn đã sẵn sàng cho công việc quen thuộc.
  • Khả năng mở rộng. Bạn kiểm soát cấu hình máy chủ của riêng mình, đó là lý do tại sao bạn có thể thay đổi các tùy chọn công việc CRM một cách nhanh chóng. Tất cả các chức năng không có giới hạn đều có sẵn cho quản trị viên, bao gồm phân phối quyền truy cập cho các nhân viên và nhóm cá nhân, mở rộng nếu cần, cấu hình tùy chọn nâng cao.
  • Tính đơn giản của việc di chuyển. Vì tất cả dữ liệu có sẵn cho khách hàng và quyền truy cập không yêu cầu bất kỳ sự chấp thuận nào từ nhà cung cấp nên nó cho phép triển khai phần mềm trên máy chủ cục bộ thay vì máy chủ đám mây rất nhanh chóng, nếu cần.

 

Như bạn có thể thấy, di chuyển trên VPS cho ứng dụng CRM không phải là một cuộc cách mạng đòi hỏi nỗ lực đáng kể, thần kinh, tài chính và giờ làm việc để chạy lại chức năng phần mềm. Đó là một sự phát triển mang tính tiến hóa khi bạn chỉ làm cho CRM của mình linh hoạt hơn, di động hơn và có thể mở rộng mà không cần thay đổi các chức năng, giao diện và môi trường làm việc của nó. Bằng cách này, với chi phí thấp nhất, bạn có thể dẫn dắt công việc của công ty lên một tầm cao mới nhằm tác động hiệu quả đến doanh số bán hàng, lòng trung thành của khách hàng và cuối cùng là tăng lợi nhuận của bạn. VPS là một lựa chọn khôn ngoan cho tổ chức của bạn bất kể quy mô và khối lượng hiện thực hóa của nó.

 

Bạn chỉ nên nhớ rằng những ưu điểm của VPS cho CRM trước hết là độ tin cậy, lưu giữ an toàn dữ liệu, truy cập liên tục 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật chất lượng mà bạn chỉ nhận được nếu chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy và đã được xác minh. Trong trường hợp này, tác động của việc chuyển sang công nghệ đám mây sẽ được cảm nhận càng sớm càng tốt

Thuê chỗ đặt máy chủThuê serverThuê VPSThuê phần cứng máy chủThuê tủ Rack- Thuê Cloud Server - Dịch vụ GPU server

Địa chỉ liên hệ VDO:

– VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.

– Tel: 024 7305 6666

– VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

– Tel: 028 7308 6666

– Contact Center: 1900 0366

– Email: info@vdo.vn

– Website: https://vdodata.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét