Bất kể nội dung của bạn tuyệt vời như thế nào, nếu CMS của bạn không thể hiển thị và quản lý nó đúng cách, nó sẽ không có gần một nửa ảnh hưởng mà nó biện minh. Do đó, chọn hệ thống quản lý nội dung phù hợp để tiếp thị trang web của bạn nên là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn nên thực hiện.
Với đại dịch coronavirus này, một số hoạt động kinh doanh đã chuyển sang kỹ thuật số và do đó, nhu cầu về các giải pháp CMS đã dần dần tăng lên. Và, trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể chọn hệ thống quản lý nội dung hoàn hảo cho trang web kinh doanh của mình. Vậy hãy bắt đầu.
Các nhu cầu về Website của hai doanh nghiệp khác nhau không bao giờ có thể giống nhau. Vì vậy, dựa trên nhu cầu trang web của bạn, bạn cần chọn hệ thống quản lý nội dung lý tưởng để tiếp thị trang web của mình.
Chọn Hệ thống Quản lý Nội dung Tiếp thị Phù hợp
Một số yếu tố cần được xem xét khi bạn chọn CMS cho trang web của mình. Từ các câu hỏi chiến lược bao gồm các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn đến các câu hỏi chiến thuật xung quanh cách các mục tiêu đó sẽ được hoàn thành, Hệ thống quản lý nội dung của bạn là nguồn gốc của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đặc biệt nào.
Dưới đây là bốn câu hỏi đáng trả lời khi bạn quyết định CMS nào sẽ hoàn hảo cho mình:
Ai sẽ chăm sóc trang web?
Tương tự như tất cả các phần mềm khác, CMS phải được cập nhật thường xuyên để hoạt động lý tưởng. Một người nào đó sẽ phải đảm nhận vai trò quản trị viên của trang web để kiểm tra trang web thường xuyên và do đó đảm bảo rằng trang web luôn an toàn trước các tác nhân xấu. Trong một số trường hợp, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn có thể giúp bạn hoặc chọn các gói dịch vụ lưu trữ được quản lý.
Trong khi chọn CMS phù hợp cho doanh nghiệp của mình, bạn phải khám phá cách đảm bảo hoạt động của trang web của mình.
Ai sẽ cập nhật và thêm nội dung vào trang web?
Câu hỏi này khác với câu hỏi trước đó, tuy nhiên nó cũng có ý nghĩa như nhau. Bạn cần phải tự hỏi mình; khi trang web của bạn đã hiện diện kỹ thuật số, ai sẽ thêm nội dung, thực hiện sửa đổi trên trang web và thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số? Dựa trên trình độ kỹ năng của đối thủ cạnh tranh, trang web của bạn có thể trông khác biệt với họ.
Từ việc tạo trang đến xuất bản các bài đăng trên blog, bạn cần xác định ai sẽ sử dụng CMS của bạn và cả cách họ sử dụng nó. Cuối cùng, bạn cần phải quyết định lựa chọn của họ.
Công cụ nào cần thiết để tích hợp với trang web của bạn?
Kiểm tra và phân tích trang web của bạn cần những công cụ và hệ thống nào để tích hợp trả trước. Trong một số trường hợp, một trang web có thể chịu được rất ít tích hợp và bổ sung. Tuy nhiên, khi các trang web trở nên quan trọng hơn đối với sự phát triển kinh doanh (đặc biệt là khi nó là Thương mại điện tử), hiếm khi có ít nhất một vài tích hợp đáng kể. Từ việc gắn với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đến tích hợp với các công cụ hàng tồn kho và hậu cần đến kết nối với phần mềm kế toán, phần lớn các trang web kinh doanh hiện nay đều gắn với các hệ thống khác.
Phác thảo các tích hợp mà bạn cần hiện tại và lập kế hoạch cho tương lai sẽ giúp đưa ra quyết định và bạn có thể dễ dàng chọn CMS thích hợp.
Ngân sách của bạn là gì?
Một số hệ thống quản lý nội dung nguồn đóng có chi phí trả trước để bắt đầu với dịch vụ của họ và chi phí liên tục để cập nhật và hỗ trợ. Mặt khác, các hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở như WordPress hoặc Drupal có thể được sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm hỗ trợ hoặc muốn tùy chỉnh chúng thì bạn cần phải bỏ ra một vài đô la cho nó.
Đăng ký ngay chương trình khuyến mại hấp dẫn VDO và tìm hiểu các dịch vụ khác của VDO
Thuê chỗ đặt máy chủ – Thuê server – Thuê VPS – Thuê phần cứng máy chủ – Thuê tủ Rack– Thuê Cloud Server – Dịch vụ GPU server
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét